อันดับรอบที่ 1 ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม: มีผู้เข้าแข่งขัน 5 คนเข้ารอบน็อคเอาท์

5 ทีมมีโอกาสผ่านรอบแบ่งกลุ่มยูโรได้ดีกว่าทีมที่เหลือหลังรอบ 1

ลิงก์เข้า 188bet ล่าสุด - อัปเดต 09/2024

รอบแบ่งกลุ่มยูโร ความเห็นยูโร 2024 จบนัดแรกแล้วและพัฒนาการของกลุ่มก็น่าจับตามองจริงๆ 11 ทีมชนะนัดเปิดสนามและทำให้พวกเขาได้เปรียบเป็นคนแรกในการแข่งขันจนถึงรอบน็อคเอาท์

อย่างไรก็ตามมีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่มีโอกาสไปต่อมากกว่าทีมที่เหลือ เจ้าบ้านเยอรมนีเอาชนะสกอตแลนด์ 5-1 ในวันเปิดสนาม และสวิตเซอร์แลนด์เอาชนะฮังการี 3-1 ในวันรุ่งขึ้น สเปนยังเก็บชัยชนะได้อย่างชัดเจนเมื่อเอาชนะโครเอเชีย 3-0 ขณะที่โรมาเนียแซงยูเครนด้วยสกอร์เดียวกัน ในวันสุดท้ายของรอบที่ 1 Türkiye เอาชนะจอร์เจีย 3-1 ในสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นนัดที่ดีที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม

Ranking of round 1 of Euro 2024 group stage: 5 candidates enter the knock-out round

เยอรมนี, สวิตเซอร์แลนด์, สเปน, โรมาเนีย และเตอร์กิเย เป็น 5 ทีมที่ชนะด้วยผลต่างมากกว่า 1 ประตูจึงเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ง่ายกว่าทีมอื่นๆ การป้องกันแชมป์ อิตาลี, อังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, สโลวาเกีย และโปรตุเกส เป็นทีมที่ชนะด้วยอัตรากำไรที่แคบ

สาเหตุที่อาจกล่าวได้ว่าอีก 5 ทีมมีโอกาสผ่านเข้ารอบสูงสุดเพราะหากแพ้อีก 2 นัดที่เหลือ โอกาสลุ้นตั๋วเป็นทีมอันดับ 3 ที่มีสถิติดีที่สุด (4 อันดับ) ยังคงอยู่. ในยูโร 2021 ทีมที่ชนะด้วยผลต่าง 2 ประตูขึ้นไปในนัดเปิดสนามล้วนผ่านเข้ารอบแม้ว่าพวกเขาจะตกลงไปอยู่อันดับที่ 3 ก็ตาม

ในขณะเดียวกันทีมที่ชนะเพียง 1 ประตูก็อยู่ในตำแหน่งอันตรายในรอบสุดท้ายหรือเช่นฟินแลนด์และสโลวาเกียตกรอบ สองทีมนี้ในยูโร 2021 ตกรอบในที่สุดเพราะคะแนนของพวกเขาแย่กว่าทีมอันดับ 3 อื่นๆ

Ranking of round 1 of Euro 2024 group stage: 5 candidates enter the knock-out round

ประตูสำหรับสเปน เยอรมนี และโรมาเนียนั้นยิ่งใหญ่กว่านั้นอีกเพราะพวกเขาสร้างความแตกต่างตั้งแต่ +3 ขึ้นไป กลุ่มของเยอรมนีค่อนข้างเบาในขณะที่โรมาเนียไม่ได้เจอกับความยากลำบากมากนักโดยเฉพาะเมื่อเบลเยียมแพ้อย่างน่าตกใจในนัดเปิดสนามทำให้การลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเบลเยียมอีกต่อไป

สถิติที่โดดเด่น

มีประตูเกิดขึ้น 34 ประตูหลังผ่านไป 12 นัด เฉลี่ย 2.84 ประตู/นัด หรือ 32 นาที/ประตู ระยะเวลาที่มีประตูเกิดขึ้นมากที่สุดคือนาทีที่ 16-30 (8 ประตู)

เยอรมนีเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุด: 5 ประตู

ไม่มีผู้เล่นคนใดทำประตูได้มากกว่า 1 ประตู

ผู้ตัดสินได้รับใบเหลือง 39 ใบ พร้อมด้วยใบแดง 1 ใบ (ไรอัน ปอร์เทียส นัดสกอตแลนด์พบกับเยอรมนี) ทีมที่ได้ใบเหลืองมากที่สุดคือ ออสเตรีย (5 ใบ) มี 3 ทีมที่ไม่ได้รับใบใดๆ ได้แก่ อังกฤษ, โครเอเชีย และโปแลนด์

จบรอบแรกมีลูกเข้าประตูตัวเอง 3 ลูก ได้แก่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เยอรมัน ชนะ สกอตแลนด์ 5-1), แม็กซ์ โวเบอร์ (ออสเตรีย แพ้ ฝรั่งเศส 0-1) และ โรบิน ฮรานัช (สาธารณรัฐเช็ก แพ้ โปรตุเกส 1-0) . -2)

Ranking of round 1 of Euro 2024 group stage: 5 candidates enter the knock-out round

ลามิเน ยามาล จากสเปน นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นฟุตบอลยูโร ด้วยวัย 16 ปี 338 วัน ตัวเขาเองเป็นผู้ช่วยเหลือในชัยชนะเหนือโครเอเชีย 3-0

อาร์ดา กูแลร์เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในยูโร 2024 ด้วยวัย 19 ปี 114 วัน แซงหน้าสถิติของคริสเตียโน โรนัลโด้ในยูโร 2024 (19 ปี 128 วัน)

มีหลายสถานการณ์ที่ VAR เข้ามาและยกเลิกประตู สิ่งที่ “โชคร้าย” ที่สุดคือโรเมลู ลูกากู เสีย 2 ประตูในการแพ้สโลวาเกีย ส่วนหนึ่งมาจากความรู้สึกแย่ๆ ของกองหน้าที่เกิดในปี 1993 แต่เหตุผลก็ไม่ใช่ส่วนเล็กๆ เลยจากเทคโนโลยีผู้ตัดสินที่ใช้ในทัวร์นาเมนต์นี้

ยูโร 2024 จะดำเนินต่อไปด้วยการแข่งขันรอบสอง โดยเริ่มด้วย 3 นัดในวันนี้ ได้แก่ โครเอเชีย พบ แอลเบเนีย (20:00 น. – กลุ่ม B), เยอรมนี พบ ฮังการี (23:00 น.) และ สกอตแลนด์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ (02:00 น.) – กลุ่ม A ทั้งหมด คาดว่าทีมแรกที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มจะถูกตัดสินในวันนี้ มีหลายสถานการณ์ที่ VAR เข้ามาและยกเลิกประตู สิ่งที่ “โชคร้าย” ที่สุดคือโรเมลู ลูกากู เสีย 2 ประตูในการแพ้สโลวาเกีย ส่วนหนึ่งมาจากความรู้สึกแย่ๆ ของกองหน้าที่เกิดในปี 1993 แต่เหตุผลก็ไม่ใช่ส่วนเล็กๆ เลยจากเทคโนโลยีผู้ตัดสินที่ใช้ในทัวร์นาเมนต์นี้

ยูโร 2024 เว็บไซต์เดิมพันที่เชื่อถือได้ จะดำเนินต่อไปด้วยการแข่งขันรอบสอง โดยเริ่มด้วย 3 นัดในวันนี้ ได้แก่ โครเอเชีย พบ แอลเบเนีย (20:00 น. – กลุ่ม B), เยอรมนี พบ ฮังการี (23:00 น.) และ สกอตแลนด์ พบ สวิตเซอร์แลนด์ (02:00 น.) – กลุ่ม A ทั้งหมด คาดว่าทีมแรกที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มจะถูกตัดสินในวันนี้

สภาพก่อนรอบที่ 2

– กลุ่ม A: คืนนี้ 19 มิถุนายน เยอรมนีและสวิตเซอร์แลนด์อาจเป็นสองทีมแรกที่ได้ตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไป หากพวกเขาชนะฮังการีและสกอตแลนด์

– กลุ่ม B: ผู้ชนะระหว่างสเปน – อิตาลี จะได้ผ่านเข้ารอบ 1/8 หากเสมอกันระหว่างโครเอเชียและแอลเบเนีย

– กลุ่ม C: อังกฤษจะเข้ารอบ 1/8 หากเอาชนะเดนมาร์กได้

– กลุ่ม D: ผู้ชนะการแข่งขันระหว่างเนเธอร์แลนด์ – ฝรั่งเศส จะได้รับตั๋วล่วงหน้าหากโปแลนด์และออสเตรียเสมอกัน

– กลุ่ม E: โรมาเนียและสโลวาเกียจะผ่านเข้ารอบหากพวกเขาชนะในรอบ 2 (กับเบลเยียมและยูเครน)

– กลุ่ม F: ผู้ชนะการแข่งขันตุรกี – โปรตุเกส จะได้รับตั๋วเข้าร่วมรอบ 1/8 หากเสมอกันระหว่างจอร์เจียและสาธารณรัฐเช็ก