July 10, 2024

1 Minute
ยูโร 2024

การทำนายรอบรองชนะเลิศยูโร 2024 England vs Netherlands: ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายผลลัพธ์

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนทำนายว่าเขาจะคว้าแชมป์เนเธอร์แลนด์รอบรองชนะเลิศยูโร 2024 เวลา 02.00 น. วันที่ 11 ก.ค. แต่บางครั้งรางวัลก็มีไว้สำหรับผู้ที่กล้าเลือกตรงกันข้าม England vs Netherlands รอบรองชนะเลิศ 2 ทีมสุดท้ายของยูโร 2024 จะตัดสินว่าใครจะได้ตั๋วไปเบอร์ลินเพื่อสานต่อความฝันในการถือถ้วยรางวัล เมื่อมองดูขุมกำลังของทั้งสองฝ่าย ดูเหมือนว่าอังกฤษจะได้รับความนิยมมากกว่าด้วยไลน์สตาร์ที่แข็งแกร่ง แต่จริงๆ แล้วพวกเขาน่าผิดหวังมากกว่าดัตช์ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้ หลังจากรอบแบ่งกลุ่มถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังคงสร้างขวัญให้ผู้ชม…แกว่งไปกับพวกเขาเนื่องจากความไม่แน่นอน โดยทั้งสองนัดในรอบน็อกเอาท์ต้องต่อเวลาพิเศษ โดยเฉพาะในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ความเห็นยูโร 2024 กับ สโลวาเกีย...
อ่านเพิ่มเติม
1 Minute
ยูโร 2024

ผู้เล่นตัวจริงรวม Netherlands vs England: เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2024

ผู้เล่นตัวจริงรวมกันระหว่างเนเธอร์แลนด์และอังกฤษก็เพียงพอแล้วที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2024 โดยไม่มีแฮร์รี เคน น่าเสียดายเพราะกัปตันทีมชาติอังกฤษยิงได้ 2 ประตูตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่รวมกันระหว่างเนเธอร์แลนด์และอังกฤษนั้นมีคุณภาพจริงๆ ทีมนั้นสามารถท้าทายทีมใดก็ได้และยังสามารถคว้าแชมป์ยูโร 2024 วิธีการฝากเงินอย่างรวดเร็ว ได้หากผู้เล่นเล่นอย่างเต็มความสามารถ ไฮไลท์ของทีมที่รวมกันนั้น: การไม่มีแฮร์รี่ เคน แม้ว่ากองหน้าวัย 31 ปีจะยิงไป 2 ประตูในเร็วๆ นี้ รวมถึงจังหวะชี้ขาดที่ช่วยให้ทรีไลออนส์ตกรอบ 16 ทีมสโลวาเกียด้วย ผลงานของสตาร์สโมสรบาเยิร์นมิวนิคในทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนีโดยทั่วไปไม่น่าประทับใจนัก แฮร์รี เคน ยิง 2 ประตู แต่ 2 ประตูนั้นมันมากกว่าช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ต้องพูดถึงทั้งสองอย่างมาจากการจบสกอร์ที่เรียบง่ายซึ่งผู้เล่นที่ไม่มีทักษะในการจบสกอร์ที่ดีก็สามารถทำได้เช่นกัน...
อ่านเพิ่มเติม
1 Minute
ยูโร 2024

เอาชนะฝรั่งเศส, Spain เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2024

Spain กลับมาเอาชนะฝรั่งเศส 2-1 เพื่อคว้าตั๋วใบแรกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 หลังจบการแข่งขันโค้ชเดชองส์ยอมรับว่าคู่ต่อสู้ของเขาสมควรได้รับชัยชนะ Spain ยิง 2 ประตูใน 4 นาที รวมถึงประตูอันยอดเยี่ยมของ ลามีน ยามาล กองหน้าวัย 16 ปี เอาชนะ ฝรั่งเศส 2-1 และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ความเห็นยูโร 2024 เกือบ 17 ปีที่แล้ว ลิโอเนล เมสซีเข้าร่วมงานกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (UNICEF) ใน Spain อาบน้ำทารกแรกเกิด และถ่ายรูปกับนักเตะรุ่นเยาว์...
อ่านเพิ่มเติม