July 22, 2022

1 Minute
สอนเดิมพัน

เดิมพันทีมให้ชนะ 1 รอบ อะไรอยู่ในเกม? คำแนะนำในการวางเดิมพันประเภทนี้

ทีมที่จะชนะ 1 ครึ่งในแมตช์นี้เป็นการเดิมพันประเภทข้างในการเดิมพันฟุตบอล จันทันประเภทนี้ค่อนข้างใหม่ดังนั้นจึงไม่ดึงดูดผู้เข้าร่วมจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม อัตราการจ่ายสำหรับการเดิมพันนี้น่าดึงดูดอย่างยิ่ง และความเป็นไปได้ในการชนะก็ไม่ยากเกินไป การเดิมพันว่าทีมจะชนะ 1 ครึ่งในการแข่งขันคืออะไร? พูดง่ายๆ ผู้เล่นจะต้องเลือกเดิมพันใช่หรือไม่ใช่ในกล่องเดิมพันที่ BET188 เสนอสำหรับความเป็นไปได้ดังต่อไปนี้: เจ้าบ้านชนะหนึ่งในสองส่วน: ใช่หรือไม่ ทีมเยือนชนะหนึ่งในสองครึ่ง: ใช่หรือไม่ใช่ หรือเพื่อให้เข้าใจกฎของเกมได้ง่ายขึ้น ผู้เล่นต้องเลือก 1 จาก 4 ตัวเลือกต่อไปนี้: เจ้าบ้านชนะ 1 ใน 2 ครึ่ง เจ้าบ้านไม่ชนะอินนิ่งใดๆ ทีมเยือนชนะ 1 ครึ่งของ 2...
อ่านเพิ่มเติม
1 Minute
สอนเดิมพัน

แนวคิด แฮนดิแคป 0.25 – ประสบการณ์เดิมพันแฮนดิแคป 1/4 ได้เงินง่าย

แฮนดิแคป 1/4 หนึ่งในการเดิมพันฟุตบอลที่ง่ายที่สุดในการทำเงิน บทความนี้จะตอบผู้อ่านว่านิยามของแฮนดิแคป 1/4 ในฟุตบอลคืออะไร นอกจากนี้ยังจะมีประสบการณ์ในการเล่นแฮนดิแคปที่ง่ายต่อการชนะจากอาจารย์อีกด้วย อธิบายว่าแฮนดิแคป 0.25 (แฮนดิแคป 1/4) คืออะไร? แฮนดิแคป 0.25 เป็นที่นิยมในเอเชียแฮนดิแคปในการเดิมพันฟุตบอลออนไลน์ การเดิมพันประเภทนี้มีผลเฉพาะในการชนะและแพ้เท่านั้น ไม่ได้จบลงด้วยการเสมอกัน นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะชนะเดิมพันครึ่งหนึ่งหรือเสียเดิมพันครึ่งหนึ่ง เจ้ามือจะเขียนจำนวนแต้มต่อในรูปแบบ 0 – 0.5 ตัวเลขเฉลี่ยที่อยู่ตรงกลางของจำนวนแต้มต่อจะถูกตีความว่าเป็น 0.25 ประตู แฮนดิแคป 1/4 หมายความว่าทีมบนจะยอมให้ทีมล่างได้เงินครึ่งหนึ่ง ตัวอย่างเช่น หากคุณเดิมพันทีมอันดับสูงสุด หากทีมอันดับสูงสุดชนะ คุณชนะ และหากเสมอ คุณจะเสียเงินครึ่งหนึ่ง...
อ่านเพิ่มเติม
0 Minutes
สอนเดิมพัน

แนวคิด แฮนดิแคป 0 – ประสบการณ์พนันบอล เสมอหรือแพ้

ในบรรดาประเภทของการเดิมพันฟุตบอลในปัจจุบัน การเดิมพันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสามารถเรียกได้ว่าเป็นแต้มต่อบอล แม้จะได้รับความนิยมมาก แต่ทุกคนไม่สามารถเข้าใจตัวเลขที่ได้รับจากเจ้ามือรับแทงม้าได้ ดังนั้น เราจะแนะนำคุณตลอดบทความนี้เพื่อทราบว่าตลาดเอเชียและเอเชียคืออะไร คำอธิบายของลูกแฮนดิแคป (แฮนดิแคป 0) แฮนดิแคปเป็นหนึ่งในแฮนดิแคปที่ได้รับความนิยมอย่างมากของเอเชี่ยนแฮนดิแคป – เอเชี่ยนแฮนดิแคป ในแง่ที่ง่ายที่สุด แฮนดิแคปบอลหมายถึง 0 หรือเสมอ-ชนะ-แพ้ กล่าวคือไม่มีทีมใดยอมรับทีมใด สมมติว่าการแข่งขันระหว่างทีม A กับทีม B คุณเดิมพันทีม A หากทีม A ชนะด้วยคะแนนใด ๆ คุณก็จะชนะเดิมพัน ทีม A แพ้ด้วยคะแนนใด ๆ คุณก็จะแพ้เดิมพัน และการแข่งขัน...
อ่านเพิ่มเติม